Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tìm lắc chân bạc chất lượng ở đâu ?

Khi nghĩ mua quà tặng thì hoa, socola, quần áo… là những thứ nhiều người hay nghĩ tới. Những món quà này cũng rất ý nghĩa nhưng lại có thời hạn sử dụng ngắn. Trang sức lại khác. Không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn lưu giữ được lâu dài với thời gian. Bạn có thể đặt mua một món đồ trang sức bạc mang tình cảm gửi gắm tới người bạn thương. Chắc hẳn người đó sẽ luôn nhớ mãi, thậm chí mang theo bên mình.

Dòng sản phẩm lắc chân bạc cao cấp tại KaT Jewelry có thiết phù hợp với mọi phong cách. Với dáng dây mảnh tạo sự thanh thoát cho đôi chân, cùng sợi trang trí xếp nhiều tầng, sản phẩm sẽ góp phần tăng thêm sự uyển chuyển, quyến rũ trong bước đi của cô nàng gót nhọn, còn cô nàng giày bệt, đừng quên xem qua những mẫu trang trí dễ thương như khóa trường mệnh,  bé mèo và bóng,... Nếu bạn là một cô nàng cá tính, mang giày thể thao chiếc cánh thiên thần sẽ giúp “nâng” bước chân bạn trên mọi nẻo đường.

Đeo lắc chân bạc bên nào thì phù hợp ?

Trang sức KaT Jewelry gồm các dòng trang sức bạc có chất lượng, có bảo hành đầy đủ đang trở thành điểm dừng chân của đông đảo bạn trẻ ngày nay. Trong đó, lắc chân nữ là một trong số những dòng phụ kiện thời trang có được sự ưu ái hàng đầu nhất là trong thời gian gần đây. Thế nhưng, có thể những băn khoăn về ý nghĩa của lắc chân bạc nữ và nên chọn đeo lắc chân bạc nữ vào chân nào? Đang là những mối bận tâm của đông đảo các nàng.

Theo thuật phong thủy, khi đến các địa điểm sau đây thì nên đeo bên phải để xua đi những âm khí, vận đen, những điều không may mắn như đi thăm mộ, đêm trong rừng sâu, trong tòa án, bệnh viện, trong các lò giết mổ, chỗ rửa xe, nhà tù, quán karaoke, sòng bạc, quán bar, rạp chiếu phim, các trạm tàu điện ngầm, chợ, xe buýt, khu vui chơi giải trí,…

Trong nhiều trường hợp, bạn nên đeo lắc chân bạc tại chân bên trái để giúp bản thân đạt được cảnh giới cao hơn, khi tham gia vào các cuộc họp, hội nghị, tham gia buổi lễ chúc mừng chúng ta nên đeo lắc chân bên trái cũng như các buổi lễ cắt băng khánh thành,…Để may mắn sẽ sum vầy.

Nếu quý khách có nhu cầu và muốn tư vấn thêm về lắc chân bạc cao cấp có thể liên hệ tại đây:

HỒ CHÍ MINH
213A Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5
193 Lê Văn Sỹ, P.14, Phú Nhuận
179B Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3
529 Quang Trung, P.10, Gò Vấp
117 Cây Keo, P Hiệp Tân, Q Tân Phú

ĐÀ NẴNG
121 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

HÀ NỘI
52 Tràng Thi, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm
521i Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân

SĐT: 089.6162.868
Gmail:
katjewelry.contact@gmail.com
WEBSITE: 
https://katjewelry.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: