Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Sơ mi dài tay là môt trong những trang phục  không thể thiếu của nam giới. Hôm nay bạn hãy cùng thời trang Việt Tiến tìm hiểu xem làm sao để bạn có thể mặc áo  sơ mi dài tay đẹp nhất. 

Làm sao để măc áo sơ mi nam dài tay đẹp

 Bước 1:  Chọn form dáng sơ mi phù hợp với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật , không dư vai hay không bị hở nút khi thở. Đây có thể là cách tốt nhất để bạn chọn được những dáng sơ mi dài tay phù hợp nhất với mình. 

Bước 2 :  Chọn màu áo dựa vào màu của làn da. Với da trắng thì thông thường phù hợp với tất cả các màu sắc áo, với da nâu thì kén chọn màu hơn. 

Các màu áo sơ mi nam dài tay

Sơ mi màu trơn

Đây là loại áo sơ mi phổ biến, dễ mặc nhất và đặc biệt là những nam giới . Thông thường mùa áo sơ mi trơn dài tay là: đen, xanh , xám, xanh da trời. 

Sơ mi kẻ soọc

Kẻ sọc thông thường có kẻ sọc đứng và kẻ sọc ngang, đối với những anh chàng có có thân hình ốm, mình dây thì neên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam dài tay có kẻ sọc ngang, với thiết kế này trông bạn sẽ đầy đặn và đaầy đặn hơn. 

Áo sơ mi ca rô

Đây cũng chính là mẫu thiết kế được rất nhiều nam giới lựa chọn. Vieệc kết hợp áo sơ mi ca rô dài tây với những chiếc quần jeans là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Sơ mi hoa văn nhí

Đây là phong cách áo sơ mi luôn mang đến sự sang trọng và lịch sự cho người mặc. Đây có lẽ là phong cách phù hợp được với nhiều dáng nười nhất. 

Trên đây là cách mang đến cho bạn sự lựa chọn áo sơ mi nam thích hợp nhất. 

Xem thêm chi tiết tại đây :  https://www.dailyviettien.com.vn/collections/ao-so-mi-viet-tien-dai-tay

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: